Khái niệm khu phi thuế quan theo Luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu 2005

Khái niệm khu phi thuế quan theo Luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu 2005 được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Minh Phương hiện đang sống và làm việc tại Tiền Giang. Tôi hiện đang tìm hiểu về sự thay đổi của luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu theo từng thời kỳ. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi khái niệm khu phi thuế quan theo Luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu 2005 được quy định như thế nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập.

Khái niệm khu phi thuế quan được quy định tại Khoản 1 Điều 5 Luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu 2005, theo đó:

Khu phi thuế quan là khu vực kinh tế nằm trong lãnh thổ Việt Nam, có ranh giới địa lý xác định, được thành lập theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ; quan hệ mua bán, trao đổi hàng hóa giữa khu này với bên ngoài là quan hệ xuất khẩu, nhập khẩu.

Trên đây là tư vấn về khái niệm khu phi thuế quan theo Luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu 2005. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo Luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu 2005. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

Chào thân ái và chúc sức khỏe!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thuế xuất khẩu

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào