Nguyên tắc làm việc của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp ngành Lao động - Thương binh và Xã hội là gì?

Nguyên tắc làm việc của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp ngành Lao động - Thương binh và Xã hội là gì? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Đức Dũng, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu. Tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp ngành Lao động - Thương binh và Xã hội có nguyên tắc làm việc là gì? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Căn cứ theo Khoản 1 Điều 32 Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH hướng dẫn thực hiện công tác thi đua, khen thưởng ngành Lao động - Thương binh và Xã hội do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành thì vấn đề này được quy định như sau:

Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp làm việc theo chế độ tập thể, đảm bảo nguyên tắc tập trung, dân chủ và quyết định theo đa số. Trường hợp ý kiến thành viên hội đồng ngang nhau thì lấy ý kiến của Chủ tịch Hội đồng.

Trên đây là nội dung trả lời về Nguyên tắc làm việc của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp ngành Lao động - Thương binh và Xã hội. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thi đua khen thưởng

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào