Hồ sơ đề nghị khen thưởng ngành Lao động - Thương binh và Xã hội đối với khen thưởng đột xuất được quy định như thế nào?

Hồ sơ đề nghị khen thưởng ngành Lao động - Thương binh và Xã hội đối với khen thưởng đột xuất được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Cẩm Bích, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Hồ sơ đề nghị khen thưởng ngành Lao động - Thương binh và Xã hội đối với khen thưởng đột xuất được quy định gồm những gì? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Hồ sơ đề nghị khen thưởng ngành Lao động - Thương binh và Xã hội đối với khen thưởng đột xuất được quy định tại Điều 27 Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH hướng dẫn thực hiện công tác thi đua, khen thưởng ngành Lao động - Thương binh và Xã hội do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành với nội dung như sau:

- Tờ trình của đơn vị kèm theo danh sách đề nghị khen thưởng và Biên bản họp Hội đồng đơn vị;

- Bản tóm tắt thành tích của cá nhân, tập thể (Mẫu số 06 Nghị định 39/2012/NĐ-CP).

Trên đây là nội dung trả lời về Hồ sơ đề nghị khen thưởng ngành Lao động - Thương binh và Xã hội đối với khen thưởng đột xuất. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào