Cách thức gửi hồ sơ để nghị sửa đổi Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện Tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam

Cách thức gửi hồ sơ để nghị sửa đổi Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện Tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Thùy Ngân. Tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Hồ sơ để nghị sửa đổi Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện Tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam có thể được gửi theo những cách thức nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Căn cứ theo Khoản 4 ĐIều 27 Nghị định 28/2018/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương do Thủ tướng Chính phủ ban hành thì Hồ sơ để nghị sửa đổi Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện Tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam có thể được gửi theo những cách thức sau đây:

- Gửi qua đường bưu điện đến cơ quan cấp Giấy phép;

- Nộp trực tiếp tại trụ sở cơ quan cấp Giấy phép. Người nộp hồ sơ phải có giấy giới thiệu hoặc ủy quyền của Văn phòng đại diện tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài.

Trên đây là nội dung trả lời về Những cách thức gửi Hồ sơ để nghị sửa đổi Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện Tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 28/2018/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Sửa đổi Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào