Trình tự quản lý văn bản đi trong quân đội được thực hiện như thế nào?

Trình tự quản lý văn bản đi trong quân đội được thực hiện như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Minh Hiền, hiện tôi đang sinh sống và học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Trong quân đội, trình tự quản lý văn bản đi được thực hiện như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Trình tự quản lý văn bản đi trong quân đội được thực hiện theo quy định tại Điều 12 Thông tư 91/2012/TT-BQP Ban hành quy chế về công tác văn thư, lưu trữ và bảo mật tài liệu trong quân đội do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành với nội dung như sau:

- Kiểm tra, đăng ký và đóng dấu văn bản.

- Chuyển và theo dõi văn bản đi.

- Lưu và đính chính văn bản đi.

Trên đây là nội dung trả lời về Trình tự quản lý văn bản đi trong quân đội. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 91/2012/TT-BQP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào