Đăng ký bổ sung đối tượng, phạm vi hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục được thực hiện như thế nào?

Đăng ký bổ sung đối tượng, phạm vi hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Thu Thảo, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Việc đăng ký bổ sung đối tượng, phạm vi hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục được thực hiện như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Việc đăng ký bổ sung đối tượng, phạm vi hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục được quy định tại Điều 8 Thông tư 61/2012/TT-BGDĐT Ban hành quy định điều kiện thành lập và giải thể, nhiệm vụ, quyền hạn của tổ chức kiểm định giáo dục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành với nội dung như sau:

- Trong quá trình hoạt động, nếu tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục có nhu cầu điều chỉnh, bổ sung đối tượng, phạm vi hoạt động thì tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục làm thủ tục đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp lại giấy phép hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục theo quy định tại khoản 2 Điều 6 Thông tư 61/2012/TT-BGDĐT.

- Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục theo quy định tại khoản 2 Điều 7 Thông tư 61/2012/TT-BGDĐT.

Trên đây là nội dung tư vấn về Việc đăng ký bổ sung đối tượng, phạm vi hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục . Bạn có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này tại Thông tư 61/2012/TT-BGDĐT.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào