Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm giám định viên tư pháp trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông gồm những gì?
Theo quy định tại Điều 5 Thông tư 24/2013/TT-BTTTT Quy định về giám định tư pháp trong lĩnh vực thông tin và truyền thông do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành thì Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm giám định viên tư pháp trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông bao gồm:
- Công văn đề nghị bổ nhiệm giám định viên tư pháp của thủ trưởng đơn vị hoặc đơn của người đề nghị bổ nhiệm giám định viên tư pháp.
- Bản sao bằng tốt nghiệp đại học trở lên theo quy định tại khoản 2 Điều 3 Thông tư 24/2013/TT-BTTTT.
- Sơ yếu lý lịch và Phiếu lý lịch tư pháp.
- Giấy xác nhận về thời gian thực tế hoạt động chuyên môn của cơ quan, tổ chức nơi người được đề nghị bổ nhiệm hoặc người có đơn đề nghị bổ nhiệm làm việc; Bản sao văn bản của cơ quan, đơn vị để chứng minh thời gian thực tế hoạt động chuyên môn của người được đề nghị bổ nhiệm hoặc người có đơn đề nghị bổ nhiệm.
Trên đây là nội dung trả lời về Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm giám định viên tư pháp trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông. Để hiểu hơn về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 24/2013/TT-BTTTT.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật