Hồ sơ đề nghị khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội đối với danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp Bộ” gồm những gì?
Hồ sơ đề nghị khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội đối với danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp Bộ” được quy định tại Điểm b Khoản 2 Điều 27 Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH Quy định chi tiết hướng dẫn thực hiện công tác thi đua khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội với nội dung như sau:
Đối với danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp Bộ”, hồ sơ bao gồm: Tờ trình của đơn vị kèm theo danh sách đề nghị công nhận danh hiệu thi đua và Biên bản họp của Hội đồng đơn vị; Báo cáo thành tích của cá nhân (Mẫu số 02 Nghị định 39/2012/NĐ-CP), Xác nhận đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ (Mẫu số 07 ban hành kèm theo Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBVXH), sáng kiến cải tiến áp dụng công nghệ mới hoặc giấy chứng nhận giải nhất, giải nhì, giải ba của Hội giảng giáo viên dạy nghề giỏi hoặc Hội thi thiết bị dạy nghề tự làm cấp Bộ hoặc cấp tỉnh.
Trên đây là nội dung tư vấn về Hồ sơ đề nghị khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội đối với danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp Bộ”. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật