Đăng ký danh hiệu thi đua của Ngành Lao động, Thương binh và xã hội được quy định như thế nào?

Đăng ký danh hiệu thi đua Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Hoàng Dũng, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Bình Định. Tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Việc đăng ký danh hiệu thi đua Ngành Lao động - Thương binh và xã hội được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Đăng ký danh hiệu thi đua Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định tại Điều 16 Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH Hướng dẫn thực hiện công tác thi đua, khen thưởng ngành Lao động - Thương binh và Xã hội do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành với nội dung như sau:

- Hàng năm, các đơn vị, các cá nhân, tập thể trong đơn vị phải đăng ký các danh hiệu thi đua trong năm để phấn đấu, đạt được.

- Đăng ký thi đua của các đơn vị gửi về Hội đồng Bộ trước ngày 31 tháng 3 để tổng hợp theo dõi, chỉ đạo và làm căn cứ xét tặng danh hiệu thi đua cuối năm. Hội đồng Bộ không xét khen thưởng đối với các cá nhân, đơn vị không đăng ký thi đua hoặc đăng ký thi đua gửi về Bộ sau ngày 31 tháng 3 (Mẫu số 01, 02 ban hành kèm theo Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH).

Trên đây là nội dung tư vấn về Đăng ký danh hiệu thi đua Ngành Lao động - Thương binh và xã hội. Để hiểu hơn về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào