Trình tự xây dựng chương trình công tác tuần của Bộ Giao thông vận tải

Trình tự xây dựng chương trình công tác tuần của Bộ Giao thông vận tải được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Tuấn Lộc. Tôi đang tìm hiểu các quy định liên quan đến quy chế làm việc của Bộ Giao thông vận tải. Tôi có thắc mắc cần Ban biên tập giải đáp giúp cho tôi. Cho tôi hỏi, chương trình công tác tuần của Bộ Giao thông vận tải được xây dựng theo trình tự nào? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin cảm ơn! (loc***@gmail.com)

Trình tự xây dựng chương trình công tác tuần của Bộ Giao thông vận tải được quy định tại Khoản 5 Điều 20 Quy chế làm việc của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Quyết định 685/QĐ-BGTVT năm 2017 như sau:

- Văn phòng Bộ có trách nhiệm đưa vào chương trình công tác tuần kế tiếp của Lãnh đạo Bộ lên mạng nội bộ chậm nhất vào chiều thứ 6 hàng tuần.

- Khi có sự thay đổi chương trình công tác tuần của Lãnh đạo Bộ, thư ký của Bộ trưởng và các chuyên viên giúp việc Thứ trưởng phải cập nhật đưa ngay lên mạng của Bộ và thông báo cho các đơn vị liên quan biết.

Trên đây là nội dung quy định về trình tự xây dựng chương trình công tác tuần của Bộ Giao thông vận tải. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 685/QĐ-BGTVT năm 2017.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Giao thông vận tải

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào