Quản lý dự án theo Nghị định 16/2005/NĐ-CP

Tôi hiện là chuyên viên phòng kế hoạch kỹ thuật - Sở GTVT Hậu Giang. Hiện nay có một số vấn đề xin hỏi Bộ Xây dựng như sau: Có một công trình giao thông Dự án được phê duyệt năm 2006 gồm 3 gói thầu. 1. Gói thầu số 1 được thiết kế và tổ chức thi công trong năm 2006 (khi đó chi phí tư vấn và chi phí khác áp dụng theo Quyết định số 10, số 11/2005/QĐ-BXD của Bộ Xây dựng). 2. Gói thầu số 2 được thiết kế và tổ chức thi công trong năm 2006 (khi đó chi phí tư vấn và chi phí khác áp dụng theo Quyết định số 10, số 11/2005/QĐ-BXD của Bộ Xây dựng). 3. Gói thầu số 3 được thiết kế và tổ chức thi công trong năm 2008 (khi đó Quyết định số 10, số 11/2005/QĐ-BXD đã bị được bãi bỏ). Lúc này chúng tôi áp dụng công văn số 1751/VP-BXD của Bộ Xây dựng để lập chi phí tư vấn và chi phí khác. Tuy nhiên vẫn quản lý dự án theo Nghị định 16/2005/NĐ-CP. Vậy cho tôi xin được hỏi: 1. Áp dụng chi phí tư vấn và chi phí khác như trên có đúng không?. 2. Nếu vẫn tiếp tục quản lý dự án theo Nghị định 16/2005/NĐ-CP thì phải phê duyệt Tổng dự toán (theo tinh thần Thông tư 04/2005/TT-BXD). Nh­ư vậy chi phí tư vấn và chi phí khác áp dụng theo quy định nào? Nếu áp dụng Quyết định số 10, số 11/2005/QĐ-BXD của Bộ Xây dựng thì Quyết định này đã được bãi bỏ, còn nếu áp dụng công văn số 1751/VP-BXD cũa Bộ Xây dựng thì chưa phù hợp vì chưa điều chỉnh dự án theo Nghị định 99/2007/NĐ-CP?.

 Việc quản lý chí phí đâu tư xây dựng công trình đối với các dự án được phê duyệt trước ngày Nghị định 99/2007/NĐ-CP ngày 13/6/2007 của Chính phủ có hiệu lực thực hiện chuyển tiếp theo hướng dẫn tại điều 36 Nghị định số 99/2007/NĐ-CP và Nghị định số 03/2008/NĐ-CP ngày 07/01/2008 của Chính phủ.
 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào