Cách tính chi trả chế độ phụ cấp trách nhiệm công việc cho người làm công tác văn thư trong quân đội

Cách tính chi trả chế độ phụ cấp trách nhiệm công việc cho người làm công tác văn thư trong quân đội được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Mạnh Quỳnh hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương. Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban biên tập giải đáp giúp. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi cách tính chi trả chế độ phụ cấp trách nhiệm công việc cho người làm công tác văn thư trong quân đội được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Cách tính chi trả chế độ phụ cấp trách nhiệm công việc cho người làm công tác văn thư trong quân đội được quy định tại Điều 4 Thông tư 207/2010/TT-BQP Quy định chế độ phụ cấp trách nhiệm công việc đối với quân nhân, công nhân viên chức quốc phòng thuộc biên chế làm công tác văn thư, bảo mật, lưu trữ trong quân đội do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành, theo đó: 

1. Cách tính phụ cấp trách nhiệm công việc hàng tháng theo công thức:

Mức phụ cấp được hưởng = Hệ số được hưởng x Mức lương tối thiểu chung.

2. Phụ cấp trách nhiệm công việc quy định tại Thông tư này được chi trả cùng kỳ lương hàng tháng và không dùng để đóng, hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

3. Khi không đảm nhiệm công tác văn thư, bảo mật, lưu trữ thì từ tháng tiếp theo trở đi thôi hưởng phụ cấp trách nhiệm công việc quy định tại Thông tư này.

Trên đây là tư vấn về cách tính chi trả chế độ phụ cấp trách nhiệm công việc cho người làm công tác văn thư trong quân đội. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo Thông tư 207/2010/TT-BQP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào