Tiêu chuẩn của chủ nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục được quy định như thế nào?

Tiêu chuẩn của chủ nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Văn Thắng, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Tp Hồ Chí Minh. Có thắc mắc tôi mong muốn nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể là, tiêu chuẩn của chủ nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

Chủ nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục là người đứng tên xin phép thành lập nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục

Theo đó, chủ nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục phải có những tiêu chuẩn quy định tại Khoản 2 Điều 15 Thông tư 13/2015/TT-BGDĐT về Quy chế tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, cụ thể như sau:

- Cá nhân đứng tên xin phép thành lập nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục là công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

- Phẩm chất, đạo đức tốt;

- Sức khỏe tốt;

- Có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên; có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ em hoặc chứng chỉ bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục theo quy định.

Trên đây là nội dung câu trả lời về tiêu chuẩn của chủ nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 13/2015/TT-BGDĐT.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Trường tư thục

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào