Trách nhiệm của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trong phối hợp thông tin với Ngân hàng Nhà nước

Trách nhiệm của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trong phối hợp thông tin với Ngân hàng Nhà nước được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên Như Ngọc, hiện nay tôi đang sống và làm việc tại Bình Thuận. Tôi đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng và có một số thắc mắc rất cần được Ban biên tập hỗ trợ. Ban biên tập cho tôi hỏi: Trách nhiệm của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trong phối hợp thông tin với Ngân hàng Nhà nước được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn.          

Theo quy định tại Điều 12 Thông tư 34/2016/TT-NHNN quy định việc cung cấp thông tin giữa Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành thì nội dung này được quy định như sau:

1. Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam có trách nhiệm cung cấp thông tin cho Ngân hàng Nhà nước theo quy định tại Thông tư này.

2. Bảo quản, lưu trữ, cung cấp số liệu thống kê tổng hợp và báo cáo bằng văn bản theo quy định của pháp luật và chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.

Trên đây là nội dung tư vấn về Trách nhiệm của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trong phối hợp thông tin với Ngân hàng Nhà nước. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 34/2016/TT-NHNN.

Trân trọng!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào