Thủ tục bổ nhiệm Thư ký thi hành án trong Quân đội

Thủ tục bổ nhiệm Thư ký thi hành án trong Quân đội được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Quang Toàn, tôi đang có nhu cầu tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến chức danh cán bộ Ngành Thi hành án Quân đội. Tôi đang có thắc mắc cần Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cho tôi hỏi, thủ tục bổ nhiệm Thư ký thi hành án trong Quân đội được quy định cụ thể ra sao? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn! Quang Toàn (quangtoan*****@gmail.com)

Theo quy định tại Khoản 1 Điều 17 Thông tư 19/2018/TT-BQP quy định về chức danh cán bộ Ngành Thi hành án Quân đội do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành thì thủ tục bổ nhiệm Thư ký thi hành án trong Quân đội được quy định cụ thể như sau:

a) Phòng Thi hành án cấp quân khu căn cứ nhu cầu của đơn vị và tiêu chuẩn, Điều kiện bổ nhiệm quy định tại Khoản 1 Điều 16 Thông tư này, xét, thông qua cấp ủy chi bộ, báo cáo Thường vụ Đảng ủy cấp quân khu; hoàn chỉnh hồ sơ nhân sự đề nghị Cục trưởng Cục Thi hành án Bộ Quốc phòng xem xét, quyết định;

b) Hồ sơ

- Công văn đề nghị bổ nhiệm của Phòng Thi hành án cấp quân khu;

- Văn bản đồng ý của Thường vụ Đảng ủy cấp quân khu;

- Bản tóm tắt lý lịch (T63);

- Bản kê khai tài sản thu nhập;

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và văn bản khác có liên quan.

Trên đây là nội dung tư vấn về thủ tục bổ nhiệm Thư ký thi hành án trong Quân đội. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 19/2018/TT-BQP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào