Nguyên tắc quản lý hoạt động vật liệu nổ công nghiệp trong quân đội

Nguyên tắc quản lý hoạt động vật liệu nổ công nghiệp trong quân đội được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Thanh hiện đang sống và làm việc tại Bình Phước. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc quản lý vật liệu nổ công nghiệp trong quân đội. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi nguyên tắc quản lý hoạt động vật liệu nổ công nghiệp trong quân đội được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Nguyên tắc quản lý hoạt động vật liệu nổ công nghiệp trong quân đội được quy định tại Điều 3 Thông tư 22/2013/TT-BQP quy định về quản lý hoạt động vật liệu nổ công nghiệp trong Quân đội do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành, theo đó: 

1. Bộ Quốc phòng thống nhất quản lý hoạt động vật liệu nổ công nghiệp trong Quân đội.

2. Đầu tư nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh vật liệu nổ công nghiệp theo đúng quy hoạch của Chính phủ.

3. Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân chịu trách nhiệm trước pháp luật khi tham gia hoạt động vật liệu nổ công nghiệp.

4. Bảo đảm hiệu quả và phát triển bền vững.

5. Chấp hành pháp luật về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật; phòng cháy và chữa cháy; trật tự an toàn xã hội và môi trường.

Trên đây là tư vấn về nguyên tắc quản lý hoạt động vật liệu nổ công nghiệp trong quân đội. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 22/2013/TT-BQP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào