Trách nhiệm của văn phòng ủy ban

Trách nhiệm của văn phòng ủy ban được quy định như thế nào? Xin chào Quý Ban biên tập, tôi tên Minh Lộc, hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM. Tôi đang tìm hiểu về trách nhiệm của văn phòng ủy ban, nên có vấn đề thắc mắc, cần Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp. Cụ thể là Trách nhiệm của văn phòng ủy ban được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn. 090****

Trách nhiệm của văn phòng ủy ban được quy định tại Điều 19 Quyết định 67/QĐ-UBDT năm 2018 về quản lý và sử dụng văn bản điện tử, chữ ký số, chứng thư số tại Ủy ban dân tộc, nội dung này được quy như sau:

- Quán triệt, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát và đôn đốc việc quản lý và sử dụng văn bản điện tử, chữ ký số, chứng thư số trong hoạt động của Ủy ban Dân tộc.

- Định kỳ, đột xuất báo cáo Bộ trưởng, Chủ nhiệm việc thực hiện triển khai chữ ký số, chứng thư số trong Ủy ban Dân tộc.

Trên đây là nội dung tư vấn về Trách nhiệm của văn phòng ủy ban. Để hiểu rõ hơn vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định 67/QĐ-UBDT năm 2018.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào