Thẩm quyền quyết định nâng bậc lương trước thời hạn đối với công chức, viên chức Bộ Tư pháp

Thẩm quyền quyết định nâng bậc lương trước thời hạn đối với công chức, viên chức Bộ Tư pháp được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Tân hiện đang sống và làm việc tại Đồng Tháp. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc nâng bậc lương trước thời hạn đối với công chức, viên chức Bộ Tư pháp. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi thẩm quyền quyết định nâng bậc lương trước thời hạn đối với công chức, viên chức Bộ Tư pháp được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Thẩm quyền quyết định nâng bậc lương trước thời hạn đối với công chức, viên chức Bộ Tư pháp được quy định tại Điều 4 Quy chế thực hiện chế độ nâng bậc lương đối với công, viên chức và người lao động của Bộ Tư pháp ban hành kèm theo Quyết định 3466/QĐ-BTP năm 2014, cụ thể: 

1. Thẩm quyền quyết định nâng bậc lương trước thời hạn được thực hiện theo quy định về phân công, phân cấp quản lý công chức, viên chức và người lao động của Bộ Tư pháp.

2. Vụ Tổ chức cán bộ có trách nhiệm giúp Bộ trưởng Bộ Tư pháp báo cáo Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Nội vụ quyết định nâng bậc lương trước thời hạn đối với công chức là Thứ trưởng, công chức, viên chức giữ ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương.

3. Đối với các trường hợp được nâng bậc lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, trong Quyết định nâng bậc lương trước thời hạn phải ghi rõ căn cứ Quyết định của cấp có thẩm quyền công nhận thành tích xuất sắc của công chức, viên chức và người lao động.

Trên đây là tư vấn về thẩm quyền quyết định nâng bậc lương trước thời hạn đối với công chức, viên chức Bộ Tư pháp. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 3466/QĐ-BTP năm 2014. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Tư pháp

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào