Quy trình tiếp nhận văn bản đối với cán bộ tham gia xử lý văn bản thuộc Ủy ban dân tộc
Quy trình tiếp nhận văn bản đối với cán bộ tham gia xử lý văn bản thuộc Ủy ban dân tộc được quy định tại khoản 1 Điều 9 Quyết định 67/QĐ-UBDT năm 2018 về quản lý và sử dụng văn bản điện tử, chữ ký số, chứng thư số tại Ủy ban dân tộc. Cụ thể như sau:
Cán bộ, công chức, viên chức (sau đây gọi tắt là Cán bộ) trực tiếp xử lý văn bản phải cập nhật các thông tin xử lý văn bản và hồ sơ công việc vào phần mềm Quản lý văn bản để các thông tin về xử lý văn bản được quản lý đầy đủ trong cơ sở dữ liệu. Phải kiểm tra văn bản được phân công xử lý trên phần mềm chậm nhất 2 giờ sau khi nhận được thông báo có văn bản mới đến trong ngày làm việc để kịp thời xử lý văn bản được phân công. Cán bộ phải xử lý văn bản trong thời hạn được quy định.
Trên đây là nội dung tư vấn về Quy trình tiếp nhận văn bản đối với cán bộ tham gia xử lý văn bản thuộc Ủy ban dân tộc. Để hiểu rõ hơn vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định 67/QĐ-UBDT năm 2018.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật