Hệ thống thông tin phục vụ gửi, nhận văn bản điện tử của các cơ quan thuộc Ủy ban dân tộc

Hệ thống thông tin phục vụ gửi, nhận văn bản điện tử của các cơ quan thuộc Ủy ban dân tộc được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên Mẫn Nhi, hiện đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội. Trong quá trình làm việc tôi có vấn đề thắc mắc, cần Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể là hệ thống thông tin phục vụ gửi, nhận văn bản điện tử của các cơ quan thuộc Ủy ban dân tộc được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn.   0975****

Hệ thống thông tin phục vụ gửi, nhận văn bản điện tử được quy định tại Điều 7 Quyết định 67/QĐ-UBDT năm 2018 về quản lý và sử dụng văn bản điện tử, chữ ký số, chứng thư số tại Ủy ban dân tộc, nội dung này được quy định theo thứ tự ưu tiên như sau:

- Hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc;

- Hệ thống thư điện tử công vụ;

- Cổng thông tin điện tử, trang thông tin điện tử.

Trên đây là nội dung tư vấn về Hệ thống thông tin phục vụ gửi, nhận văn bản điện tử của các cơ quan thuộc Ủy ban dân tộc. Để hiểu rõ hơn vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định 67/QĐ-UBDT năm 2018.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Văn bản điện tử

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào