Thể thức, kỹ thuật trình bày văn bản điện tử của các cơ quan thuộc Ủy ban dân tộc
Thể thức, kỹ thuật trình bày văn bản điện tử được quy định tại Điều 4 Quyết định 67/QĐ-UBDT năm 2018 về quản lý và sử dụng văn bản điện tử, chữ ký số, chứng thư số tại Ủy ban dân tộc, cụ thể như sau:
Được thực hiện theo quy định của Thông tư số 01/2011/TT-BNV ngày 19/01/2011 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính và Nghị định 34/2016/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật.
- Để hạn chế tối đa văn bản giấy, trong trường hợp vẫn cần triển khai văn bản giấy cùng với văn bản điện tử thực hiện như sau:
+ Chỉ gửi bản giấy đến cơ quan, đơn vị, cá nhân (phần kính gửi);
+ Các cơ quan, đơn vị, cá nhân liên quan sẽ gửi văn bản điện tử;
+ Trong trường hợp cần gửi thêm văn bản giấy đến “Nơi nhận”, trình bày như sau:
Nơi nhận:
Bản giấy:
- ……………..
- ……………...
Bản điện tử:
- ……………..
- ……………...
Thể thức, kỹ thuật trình bày giống như phần “Nơi nhận” theo quy định.
Trên đây là nội dung tư vấn về Thể thức, kỹ thuật trình bày văn bản điện tử của các cơ quan thuộc Ủy ban dân tộc. Để hiểu rõ hơn vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định 67/QĐ-UBDT năm 2018.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật