Hồ sơ thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp gồm những gì?

Hồ sơ thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp gồm những gì? Xin chào Ban biên tập, tôi là Minh Ngọc hiện đang sống và làm việc tại Bến Tre. Tôi hiện đang tìm hiểu về hoạt động bán hàng đa cấp. Theo như tôi biết thì sắp tới sẽ có quy định mới về quản lý kinh doanh theo phương thức đa cấp. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi hồ sơ thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp gồm những gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Hồ sơ thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp được quy định tại Khoản 1 Điều 27 Nghị định 40/2018/NĐ-CP về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp (có hiệu lực từ ngày 02/05/2018), theo đó, bao gồm:

a) Thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo theo Mẫu số 12 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này;

b) Nội dung, tài liệu trình bày tại hội thảo, số lượng người tham gia dự kiến;

c) Danh sách báo cáo viên tại hội nghị, hội thảo, đào tạo kèm theo hợp đồng thuê khoán của doanh nghiệp, trong đó quy định rõ quyền hạn, trách nhiệm, nội dung báo cáo của báo cáo viên;

d) 01 bản chính văn bản ủy quyền trong trường hợp doanh nghiệp ủy quyền cho cá nhân thực hiện đào tạo hoặc tổ chức hội nghị, hội thảo.

Trên đây là tư vấn về hồ sơ thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị định 40/2018/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào