Tổ Thư ký Hội đồng thi cấp Chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan

Tổ Thư ký Hội đồng thi cấp Chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Thành Vũ, đang tìm hiểu quy định của pháp luật về tổ chức thi cấp Chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan. Nhưng có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể là tổ Thư ký Hội đồng thi cấp Chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

Tổ Thư ký Hội đồng thi cấp Chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan được quy định tại Điểm c Khoản 4 Điều 2 Quyết định 2504/QĐ-TCHQ năm 2015 về Quy chế tổ chức thi cấp Chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan do Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan ban hành, cụ thể như sau:

- Thực hiện thông báo kế hoạch thi, tiếp nhận hồ sơ của người đăng ký dự thi;

- Tập hợp các đề thi, đáp án báo cáo Chủ tịch Hội đồng thi;

- Tổ chức việc thu nhận bài thi và tài liệu liên quan; đánh mã phách, rọc phách bài thi, làm thủ tục chuyển giao cho Ban Chấm thi;

- Tổ chức giao, nhận bài chấm thi, khớp phách, lập bảng điểm và tổng hợp kết quả thi để báo cáo Hội đồng thi;

- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và hậu cần cho Hội đồng thi; ghi biên bản các cuộc họp của Hội đồng thi;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Chủ tịch Hội đồng thi phân công.

Trên đây là nội dung trả lời về tổ Thư ký Hội đồng thi cấp Chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 2504/QĐ-TCHQ năm 2015.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào