Lập dự toán của cơ quan Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm

Lập dự toán của cơ quan Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên Như Phương, hiện nay tôi đang sống và làm việc tại Bình Định. Vì yêu cầu công việc, tôi cần tìm hiểu quy định việc quản lý, sử dụng nguồn kinh phí giao thực hiện thí điểm cơ chế tài chính đối với Cục quản lý, giám sát bảo hiểm. Ban biên tập cho tôi hỏi: Lập dự toán của cơ quan Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn.          

Theo quy định tại Khoản 1 Điều 8 Thông tư 183/2014/TT-BTC quy định việc quản lý, sử dụng nguồn kinh phí giao thực hiện thí điểm cơ chế tài chính đối với Cục quản lý, giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính ban hành thì nội dung này được quy định như sau:

Hàng năm, vào thời điểm xây dựng dự toán ngân sách, Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm căn cứ khả năng thu, nhu cầu chi của năm kế hoạch, xây dựng dự toán thu, chi gửi Bộ Tài chính (đơn vị dự toán cấp I) để xem xét, tổng hợp gửi Bộ Tài chính tổng hợp vào dự toán ngân sách nhà nước hàng năm theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản hướng dẫn.

Trên đây là nội dung tư vấn về Lập dự toán của cơ quan Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 183/2014/TT-BTC.

Trân trọng!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào