Công việc chuyên gia, cố vấn chuyên môn, kỹ thuật trong dự án thăm dò dầu khí gồm những công việc gì?

Công việc chuyên gia, cố vấn chuyên môn, kỹ thuật trong dự án thăm dò dầu khí gồm những công việc gì? Xin chào Ban biên tập, tôi là Minh Hằng hiện đang sống và làm việc tại Bến Tre. Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban biên tập giải đáp giúp. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi công việc chuyên gia, cố vấn chuyên môn, kỹ thuật trong dự án thăm dò dầu khí gồm những công việc gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Công việc chuyên gia, cố vấn chuyên môn, kỹ thuật trong dự án thăm dò dầu khí được quy định tại Khoản 1 Điều 2 Thông tư 36/2016/TT-BLĐTBXH hướng dẫn thù lao đối với người quản lý của Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí thực hiện công việc chuyên gia, cố vấn chuyên môn, kỹ thuật trong các dự án thăm dò khai thác dầu khí do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành, theo đó: 

Công việc chuyên gia, cố vấn chuyên môn, kỹ thuật trong dự án thăm dò dầu khí gồm:

a) Đánh giá tiềm năng tìm kiếm thăm dò và khai thác dầu khí, triển khai các công tác địa chất địa vật lý, quyết định lựa chọn vị trí giếng khoan tối ưu, áp dụng các phương pháp công nghệ khoan và khai thác phù hợp;

b) Đánh giá, phân tích các thủ tục thương mại, thông số kinh tế, tài chính, kỹ thuật và các yếu tố rủi ro pháp lý của dự án;

c) Theo dõi, rà soát quá trình triển khai dự án, xác định nguyên nhân, đề ra giải pháp kịp thời để hạn chế tối đa các rủi ro, đảm bảo hiệu quả kinh tế dự án.

Trên đây là tư vấn về công việc chuyên gia, cố vấn chuyên môn, kỹ thuật trong dự án thăm dò dầu khí. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 36/2016/TT-BLĐTBXH. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào