Kinh phí thực hiện Website và thư điện tử của các cơ sở giáo dục đại học

Kinh phí thực hiện Website và thư điện tử của các cơ sở giáo dục đại học được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên Phương Thùy, hiện nay tôi đang sống và làm việc tại Nha Trang. Tôi cần tìm hiểu quy định về tổ chức hoạt động, sử dụng thư điện tử và trang thông tin điện tử của các cơ sở giáo dục đại học. Ban biên tập cho tôi hỏi: Kinh phí thực hiện Website và thư điện tử của các cơ sở giáo dục đại học được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn.          

Theo quy định tại Điều 39 Thông tư 07/2010/TT-BGDĐT quy định về tổ chức hoạt động, sử dụng thư điện tử và trang thông tin điện tử của các cơ sở giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành thì nội dung này được quy định như sau:

1. Kinh phí thực hiện website và thư điện tử của cơ sở giáo dục đại học được cân đối trong dự toán chi của cơ sở giáo dục đại học.

2. Kinh phí thực hiện website của cơ sở giáo dục đại học được chi cho:

a) Đầu tư và nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị; xây dựng và nâng cấp các phần mềm của website; thuê chỗ đặt website;

b) Cung cấp thiết bị kết nối Internet đảm bảo truy cập thường xuyên 24 giờ cho cán bộ quản trị mạng và biên tập viên chính để theo dõi, quản lý, cập nhật thông tin Website;

c) Công tác quản trị, nhuận bút, thù lao cộng tác viên, biên tập viên và nhân viên của Website;

d) Mức chi được thực hiện theo các quy định hiện hành của Nhà nước.

Trên đây là nội dung tư vấn về Kinh phí thực hiện Website và thư điện tử của các cơ sở giáo dục đại học. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 07/2010/TT-BGDĐT.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giáo dục đại học

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào