Hình thức cung cấp và cập nhật thông tin, dữ liệu trên Website của các cơ sở giáo dục đại học

Hình thức cung cấp và cập nhật thông tin, dữ liệu trên Website của các cơ sở giáo dục đại học được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên Phương Vy, hiện nay tôi đang sống và làm việc tại Bình Thuận. Tôi cần tìm hiểu quy định về tổ chức hoạt động, sử dụng thư điện tử và trang thông tin điện tử của các cơ sở giáo dục đại học. Ban biên tập cho tôi hỏi: Hình thức cung cấp và cập nhật thông tin, dữ liệu trên Website của các cơ sở giáo dục đại học được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn.          

Theo quy định tại Điều 37 Thông tư 07/2010/TT-BGDĐT quy định về tổ chức hoạt động, sử dụng thư điện tử và trang thông tin điện tử của các cơ sở giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành thì nội dung này được quy định như sau:

1. Thông tin, dữ liệu do các đơn vị trực thuộc cơ sở giáo dục đại học được gửi về Ban biên tập Website

a) Qua hộp thư điện tử duatin@mã-tên-cơ-sở-giáo-dục-đại-học.edu.vn.

b) Hoặc qua các phương tiện lưu trữ dữ liệu khác.

2. Thời gian cập nhật thông tin:

a) Đối với các văn bản hành chính, điều hành: Công bố ngay sau khi ký, đóng dấu ban hành;

b) Đối với tin tức, sự kiện: cung cấp thông tin kịp thời, chậm nhất 24h sau khi diễn ra hoạt động, sự kiện.

Trên đây là nội dung tư vấn về Hình thức cung cấp và cập nhật thông tin, dữ liệu trên Website của các cơ sở giáo dục đại học. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 07/2010/TT-BGDĐT.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giáo dục đại học

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào