Mức thu phí thẩm định chương trình ca múa nhạc, sân khấu ghi trên đĩa nén, ổ cứng, phần mềm và các vật liệu khác là bao nhiêu?

Mức thu phí thẩm định chương trình ca múa nhạc, sân khấu ghi trên đĩa nén, ổ cứng, phần mềm và các vật liệu khác là bao nhiêu? Xin chào Ban biên tập, tôi là Bảo Ngọc hiện đang sống và làm việc tại Bình Phước. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc thẩm định chuong trình ca múa nhạc. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi mức thu phí thẩm định chương trình ca múa nhạc, sân khấu ghi trên đĩa nén, ổ cứng, phần mềm và các vật liệu khác là bao nhiêu? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Mức thu phí thẩm định chương trình ca múa nhạc, sân khấu ghi trên đĩa nén, ổ cứng, phần mềm và các vật liệu khác được quy định tại Điểm b Khoản 2 Điều 4 Thông tư 288/2016/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định chương trình nghệ thuật biểu diễn; phí thẩm định nội dung chương trình trên băng, đĩa, phần mềm và trên vật liệu khác do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó: 

- Đối với bản ghi âm:

+ Ghi dưới hoặc bằng 50 bài hát, bản nhạc: 2.000.000 đồng/chương trình;

+ Ghi trên 50 bài hát, bản nhạc: 2.000.000 đồng/chương trình cộng (+) mức phí tăng thêm là 50.000 đồng/bài hát, bản nhạc. Tổng mức phí không quá 7.000.000 đồng/chương trình.

- Đối với bản ghi hình:

+ Ghi dưới hoặc bằng 50 bài hát, bản nhạc: 2.500.000 đồng/chương trình;

+ Ghi trên 50 bài hát, bản nhạc: 2.500.000 đồng/chương trình cộng (+) mức phí tăng thêm là 75.000 đồng/bài hát, bản nhạc. Tổng mức phí không quá 9.000.000 đồng/chương trình.

Trên đây là tư vấn về mức thu phí thẩm định chương trình ca múa nhạc, sân khấu ghi trên đĩa nén, ổ cứng, phần mềm và các vật liệu khác. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 288/2016/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào