Báo cáo dữ liệu phổ cập giáo dục, xóa mù chữ được quy định như thế nào?

Báo cáo dữ liệu phổ cập giáo dục, xóa mù chữ được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Liên hiện đang sống và làm việc tại Tiền Giang. Tôi hiện đang công tác trong lĩnh vực giáo dục. Tôi được biết sắp tới sẽ có quy định về Hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi báo cáo dữ liệu phổ cập giáo dục, xóa mù chữ được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Báo cáo dữ liệu phổ cập giáo dục, xóa mù chữ được quy định tại Điều 7 Thông tư 35/2017/TT-BGDĐT về quy định quản lý, vận hành và sử dụng hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành (có hiệu lực ngày 13/02/2018), theo đó: 

1. Sau khi tổng hợp đầy đủ dữ liệu về phổ cập giáo dục, xóa mù chữ của tỉnh, cấp tỉnh thực hiện báo cáo dữ liệu về Bộ Giáo dục và Đào tạo theo chức năng báo cáo được cung cấp trên Hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ.

2. Trước ngày 10 tháng 10 hàng năm, tỉnh hoàn thành báo cáo số liệu phổ cập giáo dục, xóa mù chữ về Bộ Giáo dục và Đào tạo qua Hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ.

Trên đây là tư vấn về báo cáo dữ liệu phổ cập giáo dục, xóa mù chữ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 35/2017/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Phổ cập giáo dục

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào