Việc sử dụng tài khoản Hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ được quy định như thế nào?

Việc sử dụng tài khoản Hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Loan hiện đang sống và làm việc trong ngành giáo dục. Tôi có nghe nói sắp tới sẽ có quy định về Hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi việc sử dụng tài khoản Hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Việc sử dụng tài khoản Hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ được quy định tại Điều 4 Thông tư 35/2017/TT-BGDĐT về quy định quản lý, vận hành và sử dụng hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành (có hiệu lực ngày 13/02/2018), theo đó: 

1. Tài khoản sử dụng Hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ của cấp tỉnh do Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp.

2. Tài khoản sử dụng của cấp tỉnh có quyền quản lý, cấp phát và thu hồi tài khoản sử dụng của cấp huyện.

3. Tài khoản sử dụng của cấp huyện có quyền quản lý, cấp phát và thu hồi tài khoản sử dụng của cấp xã.

4. Tổ chức cá nhân được giao quản lý tài khoản sử dụng chịu trách nhiệm bảo mật tài khoản và sử dụng theo đúng mục đích, chức năng được cấp phát trên Hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ.

Trên đây là tư vấn về việc sử dụng tài khoản Hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xóa mù chữ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 35/2017/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào