Thông báo xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên phổ thông công lập được quy định như thế nào?

Thông báo xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên phổ thông công lập được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Hiền hiện đang sống và làm việc tại Tiền Giang. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi thông báo xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên phổ thông công lập được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Thông báo xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên phổ thông công lập được quy định tại Khoản 1 Điều 2 Quy chế xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông công lập ban hành kèm theo Thông tư 29/2017/TT-BGDĐT, cụ thể: 

Thông báo xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền xét thăng hạng phải được đăng tải ít nhất một (01) lần trên một trong các phương tiện thông tin đại chúng (báo viết, báo nói, báo hình) nơi đặt trụ sở làm việc chính của cơ quan, đơn vị; đăng trên trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền xét (nếu có) và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên và tại các cơ sở giáo dục phổ thông trước 30 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ xét thăng hạng.

Trên đây là tư vấn về thông báo xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên phổ thông công lập. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 29/2017/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chứng chỉ chức danh nghề nghiệp giáo viên

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào