Tác phong, thái độ, lề lối làm việc của Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy

Tác phong, thái độ, lề lối làm việc của Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy được quy định như thế nào? Xin chào Ban Biên tập. Tôi tên Vũ Đình Huy, hiện nay tôi đang sống và làm việc tại Quận 8, Tp.HCM. Ban Biên tập cho tôi hỏi: Tác phong, thái độ, lề lối làm việc của Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời của Ban Biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn.        

Theo quy định tại Điều 11 Thông tư 53/2009/TT-BCA quy định về thực hiện dân chủ trong công tác của Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy do Bộ Công an ban hành thì nội dung này được quy định như sau:

1. Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy khi làm việc tại cơ quan hoặc đến làm việc với các cơ quan, tổ chức, cơ sở và cá nhân phải chấp hành Điều lệnh Công an nhân dân, phải có công văn hoặc giấy giới thiệu công tác của đơn vị.

2. Khi tiếp xúc, làm việc với cơ quan, tổ chức, cơ sở, cá nhân Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy phải thực hiện đúng kế hoạch, nội dung đã được lãnh đạo đơn vị phê duyệt và phải thực hiện đúng quy trình công tác; có ý thức trách nhiệm, liêm khiết, trung thực, khách quan, khiêm tốn, lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cơ quan, tổ chức, cơ sở, cá nhân. Khi công việc kết thúc phải báo cáo kết quả bằng văn bản lên lãnh đạo có thẩm quyền.

Trên đây là nội dung tư vấn về Tác phong, thái độ, lề lối làm việc của Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 53/2009/TT-BCA.

Trân trọng!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào