Hình thức thông báo của đơn vị Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy

Hình thức thông báo của đơn vị Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy được quy định như thế nào? Xin chào Ban Biên tập. Tôi tên Nguyễn Liên, hiện nay tôi đang sống và làm việc tại Quận 7, Tp.HCM. Ban Biên tập cho tôi hỏi: Hình thức thông báo của đơn vị Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời của Ban Biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn.        

Theo quy định tại Điều 6 Thông tư 53/2009/TT-BCA quy định về thực hiện dân chủ trong công tác của Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy do Bộ Công an ban hành thì nội dung này được quy định như sau:

1. Niêm yết tại nơi tiếp công dân của đơn vị Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy.

2. Thông báo tại các cuộc họp của nhân dân, cơ quan, tổ chức, cơ sở.

3. Thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng.

4. Thông báo trên trang thông tin điện tử của đơn vị Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (nếu có).

Trên đây là nội dung tư vấn về Hình thức thông báo của đơn vị Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 53/2009/TT-BCA.

Trân trọng!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào