Tài sản kết cấu hạ tầng thủy lợi được xử lý dưới hình thức nào?

Hình thức xử lý tài sản kết cấu hạ tầng thủy lợi được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Đại Nam, tôi đang có nhu cầu tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng thủy lợi. Tôi đang có thắc mắc cần Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cho tôi hỏi, hình thức xử lý tài sản kết cấu hạ tầng thủy lợi được quy định cụ thể ra sao? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn! Đại Nam (dainam*****@gmail.com)

Theo quy định tại Điều 24 Nghị định 129/2017/NĐ-CP về quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng thủy lợi thì hình thức xử lý tài sản kết cấu hạ tầng thủy lợi được quy định cụ thể như sau:

- Thu hồi tài sản.

- Điều chuyển tài sản.

- Bán tài sản.

- Sử dụng tài sản cấu hạ tầng hạ tầng thủy lợi để thanh toán cho nhà đầu tư khi thực hiện dự án đầu tư xây dựng công trình theo hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao.

- Thanh lý tài sản.

- Xử lý tài sản trong trường hợp bị mất, bị hủy hoại.

- Hình thức xử lý khác theo quy định của pháp luật.

Trên đây là nội dung tư vấn về hình thức xử lý tài sản kết cấu hạ tầng thủy lợi. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 129/2017/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào