Thiết bị, đồ dùng, đồ chơi và tài liệu phục vụ chương trình giáo dục mầm non

Thiết bị, đồ dùng, đồ chơi và tài liệu phục vụ chương trình giáo dục mầm non được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Đình Trường, gần đây tôi đang tìm hiểu quy định về những quy định của pháp luật về tổ chức hoạt động của các cơ sở mầm non theo quy định của pháp luật. Nhưng có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập, giải đáp và cung cấp thông tin giúp tôi, cụ thể là thiết bị, đồ dùng, đồ chơi và tài liệu phục vụ chương trình giáo dục mầm non được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

Thiết bị, đồ dùng, đồ chơi và tài liệu phục vụ chương trình giáo dục mầm non được quy định tại Điều 23 Quyết định 14/2008/QĐ-BGDĐT Điều lệ Trường Mầm non, cụ thể như sau:

- Thiết bị, đồ dùng, đồ chơi và tài liệu hướng dẫn được sử dụng trong nhà trường, nhà trẻ, nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

- Nhà trường, nhà trẻ, nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập có trách nhiệm trang bị thiết bị, đồ dùng, đồ chơi và tài liệu phục vụ chương trình giáo dục mầm non; khuyến khích giáo viên sử dụng tài liệu, thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.

- Tài liệu hướng dẫn chăm sóc trẻ khuyết tật theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trên đây là nội dung câu trả lời về thiết bị, đồ dùng, đồ chơi và tài liệu phục vụ chương trình giáo dục mầm non. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 14/2008/QĐ-BGDĐT.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào