Tổ văn phòng trong Trường Mầm non được quy định như thế nào?

Tổ văn phòng trong Trường Mầm non được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Kim Ngân, gần đây tôi đang tìm hiểu quy định về những quy định của pháp luật về tổ chức hoạt động của các cơ sở mầm non theo quy định của pháp luật. Nhưng có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập, giải đáp và cung cấp thông tin giúp tôi, cụ thể là tổ văn phòng trong Trường Mầm non được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

Tổ văn phòng trong Trường Mầm non được quy định tại Điều 15 Quyết định 14/2008/QĐ-BGDĐT Điều lệ Trường Mầm non và được sửa đổi tại Thông tư 44/2010/TT-BGDĐT, cụ thể như sau:

- Tổ văn phòng gồm các nhân viên làm công tác y tế trường học, văn thư, kế toán và nhân viên khác.

- Nhiệm vụ của tổ văn phòng gồm:

+ Xây dựng kế hoạch hoạt động của tổ theo tuần, tháng, năm nhằm phục vụ cho việc thực hiện các hoạt động của nhà trường, nhà trẻ về chăm sóc, dinh dưỡng;

+ Giúp hiệu trưởng quản lý tài chính, tài sản, lưu giữ hồ sơ của nhà trường, nhà trẻ;

+ Thực hiện bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, kiểm tra, đánh giá chất lượng, hiệu quả công việc của các thành viên trong tổ theo kế hoạch của nhà trường, nhà trẻ;

+ Tham gia đánh giá, xếp loại các thành viên.

- Tổ văn phòng sinh hoạt định kỳ ít nhất hai tuần một lần

Trên đây là nội dung câu trả lời về tổ văn phòng trong Trường Mầm non. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 14/2008/QĐ-BGDĐT.

Trân trọng! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào