Kinh phí tổ chức thực hiện và lập báo cáo xây dựng đô thị tăng trưởng xanh được quy định ra sao?

Kinh phí tổ chức thực hiện và lập báo cáo xây dựng đô thị tăng trưởng xanh được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Hồ Thành, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Tp Hồ Chí Minh. Có thắc mắc tôi muốn được nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp. Cụ thể là kinh phí tổ chức thực hiện và lập báo cáo xây dựng đô thị tăng trưởng xanh được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi của Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

Kinh phí tổ chức thực hiện và lập báo cáo xây dựng đô thị tăng trưởng xanh được quy định tại Điều 9 Thông tư 01/2018/TT-BXD về quy định chỉ tiêu xây dựng đô thị tăng trưởng xanh do Bộ trưởng Bộ Xây dựng ban hành (có hiệu lực từ ngày 20/2/2018), cụ thể như sau:

- Kinh phí cho việc thu thập số liệu, tính toán, phân tích và lập báo cáo xây dựng đô thị tăng trưởng xanh năm cơ sở, báo cáo xây dựng đô thị tăng trưởng xanh hàng năm và báo cáo xây dựng đô thị tăng trưởng xanh theo giai đoạn được cân đối, bố trí từ nguồn ngân sách của địa phương và các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.

- Việc lập dự toán, quản lý, sử dụng, quyết toán kinh phí thực hiện theo quy định của pháp luật có liên quan. Dự toán chi phí được xác định và phê duyệt trên cơ sở nội dung, khối lượng công việc phải thực hiện và khả năng chi trả của địa phương.

Trên đâu là nội dung câu trả lời về kinh phí tổ chức thực hiện và lập báo cáo xây dựng đô thị tăng trưởng xanh. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 01/2018/TT-BXD.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào