Bảo hành, bảo trì tài sản mua sắm tập trung của cơ quan nhà nước

Bảo hành, bảo trì tài sản mua sắm tập trung của cơ quan nhà nước được quy định như thế nào? Xin chào Ban Biên tập. Tôi tên Như Ngọc, hiện nay tôi đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Tôi cần tìm hiểu một số quy định liên quan đến quản lý, sử dụng tài sản công. Ban Biên tập cho tôi hỏi: Bảo hành, bảo trì tài sản mua sắm tập trung của cơ quan nhà nước được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời của Ban Biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn.    

Theo quy định tại Điều 82 Nghị định 151/2017/NĐ-CP về hướng dẫn Luật quản lý, sử dụng tài sản công thì Bảo hành, bảo trì tài sản mua sắm tập trung của cơ quan nhà nước được quy định như sau:

1. Nhà thầu được lựa chọn cung cấp tài sản có trách nhiệm bảo hành, bảo trì đối với tài sản đã cung cấp.

2. Nội dung công việc bảo hành, thời hạn bảo hành, chi phí liên quan và trách nhiệm của các bên (cơ quan, tổ chức, đơn vị trực tiếp sử dụng tài sản, đơn vị mua sắm tập trung và nhà thầu trúng thầu) phải được thể hiện trong hồ sơ mời thầu, thỏa thuận khung và hợp đồng mua sắm tài sản.

Trên đây là nội dung tư vấn về Bảo hành, bảo trì tài sản mua sắm tập trung của cơ quan nhà nước. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Nghị định 151/2017/NĐ-CP.

Trân trọng!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào