Mức chi hỗ trợ mua sắm trang thiết bị đào tạo nghề giai đoạn 2016 - 2020

Mức chi hỗ trợ mua sắm trang thiết bị đào tạo nghề giai đoạn 2016 - 2020  được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Mai Linh hiện đang sống và làm việc tại Long An. Tôi hiện đang tìm hiểu về Chương trình mục tiêu Giáo dục nghề nghiệp - Việc làm và An toàn lao động giai đoạn 2016-2020. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi mức chi hỗ trợ mua sắm trang thiết bị đào tạo nghề được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Mức chi hỗ trợ mua sắm trang thiết bị đào tạo nghề giai đoạn 2016 - 2020 được quy định tại Điểm a Khoản 2 Điều 6 Thông tư 103/2017/TT-BTC về quy định quản lý và sử dụng kinh phí sự nghiệp thực hiện Chương trình mục tiêu Giáo dục nghề nghiệp - Việc làm và An toàn lao động giai đoạn 2016-2020 do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó: 

Hỗ trợ mua sắm trang thiết bị đào tạo: Các cơ quan, đơn vị theo phân cấp của trung ương và địa phương quyết định mua sắm phù hợp với danh mục thiết bị đào tạo tối thiểu, chương trình đào tạo trong phạm vi dự toán được giao.

Trên đây là tư vấn về mức chi hỗ trợ mua sắm trang thiết bị đào tạo nghề. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 103/2017/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào