Lưu hồ sơ kỷ luật công chức, viên chức trong cơ quan thuộc Bộ Tài chính

Lưu hồ sơ kỷ luật công chức, viên chức trong cơ quan thuộc Bộ Tài chính được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là  Như Ái hiện đang sống và làm việc tại Long An. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc lưu hồ sơ kỷ luật công chức, viên chức trong cơ quan thuộc Bộ Tài chính. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi lưu hồ sơ kỷ luật công chức, viên chức trong cơ quan thuộc Bộ Tài chính được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Lưu hồ sơ kỷ luật công chức, viên chức trong cơ quan thuộc Bộ Tài chính được quy định tại Điều 15 Quy định việc xem xét, xử lý kỷ luật đối với công, viên chức thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính ban hành kèm theo Quyết định 531/QĐ-BTC năm 2015, cụ thể: 

Hồ sơ kỷ luật công chức, viên chức phải lập thành danh mục, các tài liệu liên quan sắp xếp theo thứ tự phát sinh, mỗi tài liệu trong hồ sơ chỉ lưu một bản đầy đủ cơ sở pháp lý; ngoài việc lưu hồ sơ theo hệ thống lưu giữ hồ sơ của đơn vị, hồ sơ kỷ luật còn phải lưu vào hồ sơ cán bộ công chức, viên chức.

Trên đây là tư vấn về lưu hồ sơ kỷ luật công chức, viên chức trong cơ quan thuộc Bộ Tài chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 531/QĐ-BTC năm 2015. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào