Xem xét xử lý kỷ luật viên chức đang làm thủ tục hưởng chế độ hưu trí

Xem xét xử lý kỷ luật viên chức đang làm thủ tục hưởng chế độ hưu trí được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Duy hiện đang sống và làm việc tại Kiên Giang. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc xử lý kỷ luật viên chức. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi xem xét xử lý kỷ luật viên chức đang làm thủ tục hưởng chế độ hưu trí được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Xem xét xử lý kỷ luật viên chức đang làm thủ tục hưởng chế độ hưu trí được quy định tại Khoản 1 Điều 21 Nghị định 27/2012/NĐ-CP quy định về xử lý kỷ luật viên chức và trách nhiệm bồi thường, hoàn trả của viên chức, theo đó: 

Trường hợp viên chức đang làm thủ tục hưởng chế độ hưu trí mà bị phát hiện có hành vi vi phạm pháp luật trong thời gian thi hành nhiệm vụ thì đơn vị sự nghiệp công lập dừng việc giải quyết thủ tục hưởng chế độ hưu trí cho đến thời điểm có quyết định kỷ luật hoặc có kết luận viên chức không vi phạm pháp luật của người có thẩm quyền xử lý kỷ luật.

Trên đây là tư vấn về xem xét xử lý kỷ luật viên chức đang làm thủ tục hưởng chế độ hưu trí. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị định 27/2012/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Xử lý kỷ luật đối với viên chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào