Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu (cấp tỉnh)

Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu (cấp tỉnh) được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên là Trúc Lâm. Gần đây, tôi có nghe nói về việc đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giấy tờ trong một số lĩnh vực. Tôi đặc biệt quan tâm đến những giấy tờ liên quan đến lĩnh vực tài nguyên môi trường, Ban biên tập cho tôi hỏi các thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu (cấp tỉnh) được đơn giản hóa như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Rất mong nhận được tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn! (truc_lam***@gmail.com)

Nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu (cấp tỉnh) được quy định tại Tiểu mục 6 Mục A Phần IX Phương án đơn giản hóa 258 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ, ngành do Chính phủ ban hành kèm theo Nghị quyết 25/NQ-CP năm 2010 như sau:

Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu (cấp tỉnh)-B-BTM-061266-TT

Sửa đổi quy định thời hạn có giá trị của Giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu từ 12 tháng (01 năm) kể từ ngày cấp lên thành có giá trị trong 36 tháng (03 năm) kể từ ngày cấp.

Trên đây là quy định về nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu (cấp tỉnh). Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị quyết 25/NQ-CP năm 2010.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Phế liệu

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào