Chi từ quỹ phúc lợi của cơ quan Tòa án nhân dân tối cao hỗ trợ các tổ chức đoàn thể

Chi từ quỹ phúc lợi của cơ quan Tòa án nhân dân tối cao hỗ trợ các tổ chức đoàn thể được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Thanh Hằng hiện đang sống và làm việc tại Tiền Giang. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc sử dụng kinh phí hành chính tiết kiệm trong cơ quan nhà nước. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi chi từ quỹ phúc lợi của cơ quan Tòa án nhân dân tối cao hỗ trợ các tổ chức đoàn thể được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Chi từ quỹ phúc lợi của cơ quan Tòa án nhân dân tối cao hỗ trợ các tổ chức đoàn thể được quy định tại Khoản 7 Điều 21 Quy chế chi tiêu nội bộ, quản lý sử dụng tài sản công do Tòa án nhân dân tối cao ban hành kèm theo Quyết định 28/2013/QĐ-VP, cụ thể: 

a) Chi hỗ trợ Ban liên lạc hưu trí của cơ quan 10.000.000đồng/năm (mười triệu đồng);

b) Chi hỗ trợ hoạt động của Đoàn thanh niên cơ quan 10.000.000đồng/năm (mười triệu đồng); hỗ trợ tiền công tác phí khi được Lãnh đạo cơ quan phê duyệt việc tổ chức hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3 hoặc các hoạt động giao lưu với Đoàn thanh niên các Toà án địa phương ngoài thành phố Hà Nội;

c) Chi hỗ trợ hoạt động của Ban nữ công cơ quan 10.000.000đồng/năm (mười triệu đồng); Hỗ trợ tiền công tác phí khi được Lãnh đạo cơ quan phê duyệt việc tổ chức hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 hoặc hoạt động giao lưu với phụ nữ các Toà án địa phương ngoài thành phố Hà Nội.

d) Chi hỗ trợ các hoạt động của Công đoàn cơ quan: tuỳ vào tính chất, nội dung của từng hoạt động cụ thể, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan trình Lãnh đạo Toà án nhân dân tối cao hỗ trợ kinh phí hoạt động;

đ) Chi hỗ trợ Trung đội cảnh sát bảo vệ tư pháp tại cơ quan mức 3.000.000 đồng/tháng (ba triệu) đối với cả 2 chốt trực 48 Lý Thường Kiệt và 262 Đội Cấn.

Trên đây là tư vấn về chi từ quỹ phúc lợi của cơ quan Tòa án nhân dân tối cao hỗ trợ các tổ chức đoàn thể. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 28/2013/QĐ-VP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tòa án nhân dân Tối cao

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào