Đơn giản hóa thủ tục kiểm tra thi công về phòng cháy chữa cháy tại Công an cấp tỉnh

Đơn giản hóa thủ tục kiểm tra thi công về phòng cháy chữa cháy tại Công an cấp tỉnh được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên là Phúc Thịnh. Gần đây, tôi có nghe nói về việc đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giấy tờ trong một số lĩnh vực. Tôi đặc biệt quan tâm đến những giấy tờ liên quan đến lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, Ban biên tập cho tôi hỏi các thủ tục kiểm tra thi công về phòng cháy chữa cháy tại Công an cấp tỉnh được đơn giản hóa như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Rất mong nhận được tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn! (09085***)

Nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục kiểm tra thi công về phòng cháy chữa cháy tại Công an cấp tỉnh được quy định tại Tiểu mục 7 Mục A Phần I Phương án đơn giản hóa 258 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ, ngành do Chính phủ ban hành kèm theo Nghị quyết 25/NQ-CP năm 2010 như sau:

Thủ tục Kiểm tra thi công về PCCC tại Công an cấp tỉnh (B-BCA-002434-TT).

Bãi bỏ thủ tục này trên cơ sở giao Bộ Công an công bố tiêu chuẩn, quy chuẩn các công trình PCCC, chủ đầu tư chịu trách nhiệm về công trình trong quá trình thi công. Đối với các công trình do cơ quan Cảnh sát PCCC thẩm duyệt thiết kế sẽ nghiệm thu khi công trình hoàn thành trước khi đưa vào sử dụng.

Trên đây là quy định về nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục kiểm tra thi công về phòng cháy chữa cháy tại Công an cấp tỉnh. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị quyết 25/NQ-CP năm 2010.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào