Chi hỗ trợ đồng phục cho công chức, viên chức cơ quan bảo hiểm xã hội

Chi hỗ trợ đồng phục cho công chức, viên chức cơ quan bảo hiểm xã hội được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Thiện Nhân hiện đang sống và làm việc tại Bình Phước. Tôi hiện đang tìm hiểu về chi tiêu nội bộ trong cơ quan nhà nước. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi chi hỗ trợ đồng phục cho công chức, viên chức cơ quan bảo hiểm xã hội được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Chi hỗ trợ đồng phục cho công chức, viên chức cơ quan bảo hiểm xã hội được quy định tại Khoản 2 Điều 15 Quy chế chi tiêu nội bộ đối với đơn vị thuộc hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1288/QĐ-BHXH năm 2012, cụ thể: 

a) Mức I: Tối đa không quá 03 tháng lương tối thiểu chung/người/năm đối với công chức, viên chức có thời gian công tác tại đơn vị từ đủ 06 tháng trở lên.

b) Mức II: Tối đa không quá 1,5 tháng lương tối thiểu chung/người/năm đối với công chức, viên chức có thời gian công tác tại đơn vị dưới 06 tháng.

Trên đây là tư vấn về chi hỗ trợ đồng phục cho công chức, viên chức cơ quan bảo hiểm xã hội. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1288/QĐ-BHXH năm 2012. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Phụ cấp trang phục

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào