Chấm dứt thực hiện chương trình khuyến mại

Chế độ chấm dứt thực hiện chương trình khuyến mại được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Trần Hoàng Quân, tôi đang có nhu cầu tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động xúc tiến thương mại. Tôi đang có thắc mắc cần Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cho tôi hỏi, chế độ chấm dứt thực hiện chương trình khuyến mại quy định cụ thể ra sao? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn! Trần Hoàng Quân (hoangquan*****@gmail.com)

Theo quy định tại Điều 19 Nghị định 37/2006/NĐ-CP Hướng dẫn Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại và Khoản 9 Mục 2 Thông tư liên tịch 07/2007/TTLT-BTM-BTC thì chế độ chấm dứt thực hiện chương trình khuyến mại được quy định cụ thể như sau:

Thương nhân thực hiện khuyến mại không được chấm dứt việc thực hiện chương trình khuyến mại trước thời hạn đã công bố hoặc đã được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền xác nhận, trừ các trường hợp quy định dưới đây:

- Trong trường hợp chấm dứt việc thực hiện chương trình khuyến mại quy định tại khoản 1 Điều 19 Nghị định số 37/2006/NĐ-CP, thương nhân có nghĩa vụ thông báo công khai đến khách hàng và cơ quan quản lý nhà nước.

- Trường hợp thương nhân bị cơ quan quản lý nhà nước về thương mại có thẩm quyền buộc đình chỉ thực hiện chương trình khuyến mại trước thời hạn theo quy định tại Điều 20 Nghị định 37/2006/NĐ-CP

Trên đây là nội dung tư vấn về chế độ chấm dứt thực hiện chương trình khuyến mại. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 37/2006/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chương trình khuyến mại

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào