Hồ sơ đăng ký dự thi nâng ngạch công chức cơ quan Đảng

Hồ sơ đăng ký dự thi nâng ngạch công chức cơ quan Đảng được quy định như thế nào? Xin chào Ban Biên tập. Tôi tên Thùy Linh, hiện đang làm việc tại Quận 5, Tp.HCM. Tôi đang tìm hiểu về các kỳ thi nâng ngạch công chức cơ quan Đảng. Ban Biên tập cho tôi hỏi: Để dự thi kỳ thi nói trên, tôi phải chuẩn bị các loại giấy tờ nào? Bản sơ yếu lý lịch có cần xác nhận của cơ quan tôi công tác hay không? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong nhận câu trả lời của Ban Biên tập. Tôi xin cảm ơn.   

Theo quy định tại Điều 7 Quy định 06-QĐ/BTCTW năm 2015 về các kỳ thi nâng ngạch công chức cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội do Ban Tổ chức Trung ương ban hành thì nội dung này được quy định như sau:

Hồ sơ đăng ký dự thi gồm:

a) Bản sơ yếu lý lịch (theo mẫu 2c-BNV/2008), có xác nhận của cơ quan sử dụng công chức;

b) Bản nhận xét, đánh giá của người đứng đầu cơ quan sử dụng cán bộ, công chức theo các tiêu chuẩn, điều kiện quy định tại Khoản 3, Điều 29 Nghị định số 24/2010/NĐ-CP, trong đó nêu cụ thể kết quả đánh giá, phân loại cán bộ công chức hàng năm của 3 năm gần nhất;

c) Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo tiêu chuẩn của ngạch đăng ký dự thi (được chứng thực);

d) Bản sao các quyết định thành lập tổ nghiên cứu, biên soạn…; biên bản nghiệm thu đề án, đề tài hoặc giấy xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;

e) Bản sao các Quyết định lương của hai bậc lương gần nhất.

(Hồ sơ đăng ký dự thi của mỗi người được bỏ vào một bì đựng riêng).

Trên đây là nội dung tư vấn về hồ sơ đăng ký dự thi nâng ngạch công chức cơ quan Đảng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Quy định 06-QĐ/BTCTW năm 2015.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thi nâng ngạch công chức

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào