Liên kết đào tạo với nước ngoài.

Tôi đang làm khóa luận tốt nghiệp đề tài "Nghiên cứu thực trạng liên kết đào tạo đại học và sau đại học với nước ngoài ở Hà Nội." Hiện tại tôi đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin về các văn bản, chính sách... của UBND thành phố Hà Nội về vấn đề liên kết đào tạo với nước ngoài cấp đại học và sau đại học cũng như các số liệu thống kê về các chương trình liên kết đào tạo hiện có tại các trường đại học, cơ sở đào tạo trên địa bàn Hà Nội. Vây tôi muốn hỏi tôi có thể tiềm kiếm các thông tin trên ở đâu? Mong sớm nhận được câu trả lời. Tôi xin chân thành cảm ơn. Người hỏi: Nguyễn Thành Long ( 16:19 14/04/2010)

Về câu hỏi này, Sở Nội vụ và Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội trả lời như sau: 

1. Công tác đào tạo đại học và sau đại học theo hình thức liên kết với nước ngoài do các cơ sở đào tạo đại học và sau đại học thực hiện theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

2. Về chính sách đối với CBCC, viên chức đang làm việc trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp nhà nước, được UBND Thành phố cử đi đào tạo sau đại học theo hình thức liên kết, đang thực hiện theo Quyết định số 91/2009/QĐ-UBND ngày 22/7/2009 của UBND Thành phố về việc ban hành Quy định về thu hút, sử dụng, đào tạo tài năng trẻ và nguồn nhân lực chất lượng cao của Thành phố Hà Nội.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào