Cách ghi Bảng báo cáo các chỉ tiêu tài chính của dịch vụ bưu chính

Cách ghi Bảng báo cáo các chỉ tiêu tài chính của dịch vụ bưu chính được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Quỳnh hiện đang sống và làm việc tại Long An. Tôi đang tìm hiểu về báo cáo nghiệp vụ bưu chính. Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban biên tập giải đáp giúp. Thắc mắc của tôi cụ thể như sau: Cách ghi Bảng báo cáo các chỉ tiêu tài chính của dịch vụ bưu chính được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Cách ghi Bảng báo cáo các chỉ tiêu tài chính của dịch vụ bưu chính được quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 35/2016/TT-BTTTT quy định về báo cáo nghiệp vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, theo đó: 

Đơn vị tính: 1.000 đồng

Stt

Chỉ tiêu

Số tiền

Ghi chú

A

B

1

2

1

Tổng doanh thu phát sinh

 

 

2

Doanh thu dịch vụ bưu chính

 

 

2.1

Tổng doanh thu dịch vụ thư

 

 

2.2

Tổng doanh thu dịch vụ gói, kiện hàng hóa, trong đó:

 

 

2.2.1

Doanh thu gói, kiện hàng hóa trong nước

 

 

2.2.2

Doanh thu gói, kiện hàng hóa từ Việt Nam đi các nước

 

 

3

Thuế thu nhập doanh nghiệp

 

 

4

Tổng giá trị đầu tư thực hiện trong năm

 

 

5

Tổng chi phí

 

 

6

Lợi nhuận

 

 

6.1

Trước thuế

 

 

6.2

Sau thuế

 

 

+ Cột 1: Ghi doanh thu, thuế, giá trị đầu tư, chi phí, lợi nhuận chia theo từng loại tương ứng ở cột B.

+ Cột 2: Ghi những nội dung cần làm rõ thêm cho các cột B, 1.

Trên đây là tư vấn về cách ghi Bảng báo cáo các chỉ tiêu tài chính của dịch vụ bưu chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 35/2016/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào