Phương thức gửi báo cáo nghiệp vụ bưu chính bao gồm những phương thức nào?

Phương thức gửi báo cáo nghiệp vụ bưu chính bao gồm những phương thức nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Hằng hiện đang sống và làm việc tại Đồng Nai. Tôi đang tìm hiểu về báo cáo nghiệp vụ bưu chính để phục vụ cho nhu cầu công việc. Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban biên tập giải đáp giúp. Thắc mắc của tôi cụ thể như sau: Phương thức gửi báo cáo nghiệp vụ bưu chính bao gồm những phương thức nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Ngày 26/12/2016, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Thông tư 35/2016/TT-BTTTT quy định về báo cáo nghiệp vụ bưu chính. Thông tư này quy định về báo cáo nghiệp vụ bưu chính, bao gồm: đơn vị báo cáo, đơn vị nhận báo cáo; biểu mẫu báo cáo; kỳ, thời hạn gửi báo cáo; hình thức, phương thức gửi báo cáo; trách nhiệm của các đơn vị liên quan và kinh phí bảo đảm cho công tác báo cáo.

Phương thức gửi báo cáo nghiệp vụ bưu chính được quy định tại Khoản 2 Điều 6 Thông tư 35/2016/TT-BTTTT, theo đó: 

Báo cáo được gửi đến đơn vị nhận báo cáo bằng một trong các phương thức sau:

a) Gửi trực tiếp;

b) Gửi theo đường bưu chính;

c) Gửi qua fax;

d) Gửi qua hộp thư điện tử.

Trên đây là tư vấn về phương thức gửi báo cáo nghiệp vụ bưu chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 35/2016/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Dịch vụ bưu chính

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào